Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015

Cách trồng chăm sóc hoa bất tử

Loài cúc bất tử mix mang một ý nghĩa sâu sắc, đúng như tên gọi của nó. Loài hoa tượng trưng cho một tình yêu mãnh liệt, trường tồn không bao giờ tắt cho dù có gặp nhiều trắc trở gian nan. 

Blog hoa đẹp xin hướng dẫn cách trồng và chăm sóc hoa bất tử để có được những cành hoa đẹp để cắm và cùng thưởng thức vẻ đẹp bất tử của nó.

1. Kỹ thuật gieo hạt giống cúc bất tử mix




Cúc bất tử mix có nhiều màu khác nhau, loại màu phổ biến là cam vàng, đỏ, vàng,...rất đẹp nếu được trồng trong chậu hoặc trồng dưới đất khuôn viên nhà bạn.

- Thời vụ: thời gian thích hợp để cúc bất tử mix sinh trưởng tốt là đầu mùa xuân hoặc nếu không thì bạn có thể trồng vào cuối hè hoặc là mùa thu cũng đều được. Loại hoa này có thể cao tới 70 cm cm.

- Cách gieo hạt: trước khi gieo thì bạn cần biết chọn chậu để gieo hạt, có thể chọn loại chậu dài, chiều sâu của chậu có thể khoảng 20 cm. Đất cần phải sạch hoặc là loại đất tribat để tiến hành gieo. Loại đất này có khả năng làm cho cây sinh trưởng và ít sâu bệnh. Không chỉ vậy đó còn là đất có khả năng thoát nước tốt vì cây không ưa đất quá ẩm.

Sau khi chọn chậu và đất xong thì tiến hành gieo hạt xuống khay. Bạn phủ lên đó một lớp đất mỏng, và để nơi có ánh sáng không quá mạnh. Sau đó hàng ngày dùng bình xịt để tưới cho đất ẩm nhanh lên. Hoặc bạn có thể chuyển sang chế độ phun xương để dễ tưới không bị trôi đất.

2. Kỹ thuật chăm sóc cúc bất tử mix




- Nhiệt độ: để loài hoa này phát triển là từ 18 - 26 độ C, cần để chậu nơi có ánh sáng vừa phải. Thế nhưng loại cây này có khả năng chịu được hạn, cho nên bạn cứ yên tâm nếu bỏ bê 1- 2 ngày không tưới nước nhé.

- Khi cây con lên được khoảng 3 - 4 lá thì tiến hành sang chậu cho cây, thường xuyên tưới nước để cây nhanh phát triển và thích nghi trong điều kiện tốt.

- Bón phân:
khi sang chậu được khoảng 2 tuần thì bạn tiến hành bón phân cho cây, loại cây thích hợp với phân NPK. Thời gian tiếp theo thì bạn cần bón phân vi lượng, hoặc phân NPK, phân vi lượng thậm chí là phân hữu cơ cũng đều được.

- Tưới nước: nước tưới cần cung cấp đầy đủ, thế nhưng cũng không cần tưới nước quá thường xuyên vì cây không chịu được ngập úng.
Chúc bạn có những bông hoa đẹp !

Socializer Widget By Blogger Yard
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Labels

[Android] [Anti Virus] [Audio] [Design] [Encoding] [Excel] [Guitar Pro] [HD phim] [Hooking] [iOS] [mySQL] [PHP] [Pic] [Programming] [Repair Disk] [Security] [Subtitle] [Sync Sub] [System Info] [Using soft] [Using Tools] [Video] [Word] ẢNH ẢNH BẠN BÈ ẢNH CHỤP Ảnh Của Tôi ảnh đẹp Ảnh động Ảnh động đẹp ẢNH GH.ĐỘNG SONCA ẢNH GH.NG ẢNH GH.NG VÀ CẢNH ẢNH GIA ĐÌNH Ảnh hoa đẹp Ảnh trang trí 3 Ảnh trang trí 4 Bài hát yêu thích BẠN ĐỒNG MÔN Cách cắm hoa Chăm sóc hoa CODE ĐÀN NGỰA CHẠY DƯỚI CHÂN TRANG-CHUỘT CHẠY BLOGSPOT ĐỊA CHỈ TRANG GHÉP ẢNH GH.NG GHÉP ẢNH SC -BẠN BÈ-GIA ĐÌNH 13 (TRANG http://www.loonapix.com) Happy New Year Hạt giống hoa Hoa anh đào Hoa anh thảo Hoa Baby Hoa Bằng lăng Hoa bất tử Hoa Bleeding heart Hoa Bồ Công Anh Hoa cải Hoa Cát Tường Hoa Cẩm Chướng Hoa cẩm tú Hoa cây roi Hoa cúc Hoa cưới Hoa dạ yến thảo Hoa dâm bụt Hoa đào Hoa đỗ quyên Hoa đồng tiền Hoa gạo Hoa giấy Hoa hải đường Hoa hồng Hoa hướng dương Hoa kim châm Hoa kim cương Hoa Lan Hoa lê Hoa lily hoa loa kèn Hoa lưu ly Hoa mai Hoa mẫu đơn Hoa mười giờ Hoa ngọc lan Hoa ngũ sắc Hoa oải hương Hoa phượng Hoa Sen Hoa sen trắng Hoa sim Hoa sứ Hoa sử dương tử Hoa sữa Hoa Thạch Thảo Hoa thiết mộc lan Hoa thủy tiên Hoa thược dược Hoa tulip Hoa Violet Hoa xương rồng LINK TRANG GHÉP ẢNH TRỰC TUYẾN VÀ CODE CHỈNH HÌNH MÙA HẠ Nhạc Không Lời nhật kí Quốc hoa Thông tin riêng blog Thơ của tôi. Thơ hay thơ hay 2 THƠ LỤC BÁT THƠ THẤT NGÔN BÁT CÚ THỦ THUÂT BLOG THỦ THUẬT BLOG Tổng Hợp TRÁNG TẠO VIDEO TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ XE ĐẠP ĐIỆN Ý nghĩa các loài hoa