Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

Những phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại Android tốt nhất hiện nay

Chất lượng camera trên những chiếc điện thoại Android ngày càng được nâng cao để người dùng có thể lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Và với 5 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí dưới đây sẽ giúp chiếc điện thoại smartphone của bạn có những tấm ảnh thú vị và độc đáo hơn.
1 PicSay
PicSay là phần mềm biên tập ảnh khá hũu ích. Nó cho phép người dùng chỉnh sửa màu sắc, crop ảnh, cũng như thêm những đoạn văn vào những chiếc bóng bay hoặc tiêu đề, và nó ứng dụng những hiệu ứng đặc biệt. Người dùng cũng có thể thêm vào những sticker đồ họa cho những bức ảnh của mình. Giao diện sử dụng đơn giản nên bất kỳ ai cũng có thể dùng. PicSay Pro cũng có sẵn trong Android Market với giá 2,99 bảng Anh (tương đương 3,83USD) với chức năng giúp người dùng loại bỏ mắt đỏ và sử dụng nhiều hiệu ứng phức tạp hơn.
Những phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại Android miễn phí
2.FxCamera
FxCamera đem lại cho người dùng một loạt các hiệu ứng vui nhộn và thú vị để chụp ảnh. Các hiệu ứng của FxCamera bao gồm ToyCam, Polandroid, Fisheye, SymmetriCam và Warhol. Ứng dụng này giống như một vài  ứng dụng dành cho  iPhone như CameraBag, Picoli, PhotoBox.
Những phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại Android miễn phí

3. Photoshop.com Mobile
Ứng dụng này có nguồn từ Photoshop, nguồn gốc của tất cả các phần mềm chỉnh sửa ảnh. Photoshop.com Mobile cho phép người dùng crop và xoay ảnh, điều chỉnh màu sắc và thêm các hiệu ứng. Tuy nhiên, nó không được đánh giá cao như các ứng dụng miễn phí tương tự, và người dùng cần lưu ý rằng ứng dụng này hoạt động khá t chậm và thiếu những tính năng quan trọng như lọc hình ảnh và một loạt các hiệu ứng hình ảnh.
Những phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại Android miễn phí

4. Finger Paint
Finger Paint có thể được xem là một phiên bản của MS Paint cho Android. Đó là một giao diện cảm ứng cho phép người tô màu và vẽ lên những bức ảnh của mình hoặc lên hình ảnh khác hoặc trên một khung trống. Finger Paint đặc biệt được khuyên dùng cho cho trẻ.
Những phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại Android miễn phí
Những phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại Android miễn phí

5. Camera Illusion 
Ứng dụng này cho phép người dùng thêm hiệu ứng, mặt nạ và bộ lọc cho các bức ảnh của họ trong thời gian thực. Một số người dùng phàn nàn ứng dụng chạy khá chậm, nhưng đối với ứng dụng vui và miễn phí thì Camera Illusion lại rất đáng dùng.
Thêm chú thích

Socializer Widget By Blogger Yard
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Labels

[Android] [Anti Virus] [Audio] [Design] [Encoding] [Excel] [Guitar Pro] [HD phim] [Hooking] [iOS] [mySQL] [PHP] [Pic] [Programming] [Repair Disk] [Security] [Subtitle] [Sync Sub] [System Info] [Using soft] [Using Tools] [Video] [Word] ẢNH ẢNH BẠN BÈ ẢNH CHỤP Ảnh Của Tôi ảnh đẹp Ảnh động Ảnh động đẹp ẢNH GH.ĐỘNG SONCA ẢNH GH.NG ẢNH GH.NG VÀ CẢNH ẢNH GIA ĐÌNH Ảnh hoa đẹp Ảnh trang trí 3 Ảnh trang trí 4 Bài hát yêu thích BẠN ĐỒNG MÔN Cách cắm hoa Chăm sóc hoa CODE ĐÀN NGỰA CHẠY DƯỚI CHÂN TRANG-CHUỘT CHẠY BLOGSPOT ĐỊA CHỈ TRANG GHÉP ẢNH GH.NG GHÉP ẢNH SC -BẠN BÈ-GIA ĐÌNH 13 (TRANG http://www.loonapix.com) Happy New Year Hạt giống hoa Hoa anh đào Hoa anh thảo Hoa Baby Hoa Bằng lăng Hoa bất tử Hoa Bleeding heart Hoa Bồ Công Anh Hoa cải Hoa Cát Tường Hoa Cẩm Chướng Hoa cẩm tú Hoa cây roi Hoa cúc Hoa cưới Hoa dạ yến thảo Hoa dâm bụt Hoa đào Hoa đỗ quyên Hoa đồng tiền Hoa gạo Hoa giấy Hoa hải đường Hoa hồng Hoa hướng dương Hoa kim châm Hoa kim cương Hoa Lan Hoa lê Hoa lily hoa loa kèn Hoa lưu ly Hoa mai Hoa mẫu đơn Hoa mười giờ Hoa ngọc lan Hoa ngũ sắc Hoa oải hương Hoa phượng Hoa Sen Hoa sen trắng Hoa sim Hoa sứ Hoa sử dương tử Hoa sữa Hoa Thạch Thảo Hoa thiết mộc lan Hoa thủy tiên Hoa thược dược Hoa tulip Hoa Violet Hoa xương rồng LINK TRANG GHÉP ẢNH TRỰC TUYẾN VÀ CODE CHỈNH HÌNH MÙA HẠ Nhạc Không Lời nhật kí Quốc hoa Thông tin riêng blog Thơ của tôi. Thơ hay thơ hay 2 THƠ LỤC BÁT THƠ THẤT NGÔN BÁT CÚ THỦ THUÂT BLOG THỦ THUẬT BLOG Tổng Hợp TRÁNG TẠO VIDEO TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ XE ĐẠP ĐIỆN Ý nghĩa các loài hoa