Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Những loài hoa đẹp nhất hành tinh

Hoa là món quà mà tạo hóa ban tặng cho con người. Chúng làm cho tâm hồn ta vui tươi hạnh phúc hơn.

Dưới đây là 10 loài hoa đẹp nhất trên hành tinh của chúng ta.


Hoa Anh Đào

Không có khung cảnh nào đẹp hơn mùa xuân ở Nhật Bản khi những cây anh đào khoác lên mình chiếc áo hoa màu hồng. Những bông hoa không chỉ tươi đẹp khi ở trên cành mà cả khi chúng đã rơi xuống đất.

Hoa Thược Dược

Loài hoa này mọc ở miền trung Châu Mĩ, Cô-lôm-bia, Mê-xi-cô và chúng được miêu tả là loài cây bụi quanh năm và có củ. Có hơn 30 loài và khoảng 20 000 giống khác nhau.

Hoa Bleeding Heart (Trái tim chảy máu)

Loài hoa hình thù kì lạ này rất được ưa tronngf trong những khu vườn râm bóng. Những bông hoa có thể có màu đỏ, hồng hay trắng và xuất hiện từ tháng 4 đến tháng 6.

Hoa Cây Roi

Có khoảng 19 loài Canna trên thế giới. Chúng có họ hàng gần gũi với họ Zingiberales (gừng).

Hoa Hồng
Hoa hồng - những loài hoa đẹp nhất

Một trong những loài hoa của sự lãng mạn, hoa hồng là một loài hoa được dùng để tặng nhiều nhất. Trong khi màu vàng tượng trưng cho tình bạn thì hoa hồng đỏ lại tượng trưng cho tình yêu. Đa số các loài hoa hồng mọc ở Châu Á, tuy nhiên loài hoa này phân bố hầu như khắp nơi trên trái đất.

Hoa Tulip

Một trong những loài hoa được trồng rộng rãi trên thế giới, chúng được trồng hàng loạt để bán đầu tiên ở I-ran.

Hoa Sen Trắng

Chúng còn được gọi là hoa sung trắng Ai Cập hay hoa sen hổ, hoa sen trắng phân bố chủ yếu ở Đông Nam Á và Đông Phi.

Hoa Lily Thung Lũng

Loài hoa này là một biểu tượng thanh tú của mùa xuân với mùi hương quyến rũ. Lily thung lũng đã đi vào nhiều truyền thuyết. Một truyền thuyết của người Cơ-đốc giải thích rằng những giọt nước mắt mà Mary nhỏ xuống ở cây thánh giá đã biến thành loài hoa này. Một truyền thuyết khác cho rằng lily thung lũng mọc lên từ máu của thánh George trong trận chiến giữa ông và con rồng.

Hoa Poppy (thuốc phiện) Phương Đông

Trái ngược với cái tên, loài hoa mọc quanh năm này có quê hương ở Thổ Nhĩ Kì. Hoa của poppy có màu trắng, hồng, đỏ và ngũ sắc.

Plumeria

Đây là một trong những loài hoa có mùi hương nhẹ nhàng và ngọt ngào nhất.

Socializer Widget By Blogger Yard
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Labels

[Android] [Anti Virus] [Audio] [Design] [Encoding] [Excel] [Guitar Pro] [HD phim] [Hooking] [iOS] [mySQL] [PHP] [Pic] [Programming] [Repair Disk] [Security] [Subtitle] [Sync Sub] [System Info] [Using soft] [Using Tools] [Video] [Word] ẢNH ẢNH BẠN BÈ ẢNH CHỤP Ảnh Của Tôi ảnh đẹp Ảnh động Ảnh động đẹp ẢNH GH.ĐỘNG SONCA ẢNH GH.NG ẢNH GH.NG VÀ CẢNH ẢNH GIA ĐÌNH Ảnh hoa đẹp Ảnh trang trí 3 Ảnh trang trí 4 Bài hát yêu thích BẠN ĐỒNG MÔN Cách cắm hoa Chăm sóc hoa CODE ĐÀN NGỰA CHẠY DƯỚI CHÂN TRANG-CHUỘT CHẠY BLOGSPOT ĐỊA CHỈ TRANG GHÉP ẢNH GH.NG GHÉP ẢNH SC -BẠN BÈ-GIA ĐÌNH 13 (TRANG http://www.loonapix.com) Happy New Year Hạt giống hoa Hoa anh đào Hoa anh thảo Hoa Baby Hoa Bằng lăng Hoa bất tử Hoa Bleeding heart Hoa Bồ Công Anh Hoa cải Hoa Cát Tường Hoa Cẩm Chướng Hoa cẩm tú Hoa cây roi Hoa cúc Hoa cưới Hoa dạ yến thảo Hoa dâm bụt Hoa đào Hoa đỗ quyên Hoa đồng tiền Hoa gạo Hoa giấy Hoa hải đường Hoa hồng Hoa hướng dương Hoa kim châm Hoa kim cương Hoa Lan Hoa lê Hoa lily hoa loa kèn Hoa lưu ly Hoa mai Hoa mẫu đơn Hoa mười giờ Hoa ngọc lan Hoa ngũ sắc Hoa oải hương Hoa phượng Hoa Sen Hoa sen trắng Hoa sim Hoa sứ Hoa sử dương tử Hoa sữa Hoa Thạch Thảo Hoa thiết mộc lan Hoa thủy tiên Hoa thược dược Hoa tulip Hoa Violet Hoa xương rồng LINK TRANG GHÉP ẢNH TRỰC TUYẾN VÀ CODE CHỈNH HÌNH MÙA HẠ Nhạc Không Lời nhật kí Quốc hoa Thông tin riêng blog Thơ của tôi. Thơ hay thơ hay 2 THƠ LỤC BÁT THƠ THẤT NGÔN BÁT CÚ THỦ THUÂT BLOG THỦ THUẬT BLOG Tổng Hợp TRÁNG TẠO VIDEO TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ XE ĐẠP ĐIỆN Ý nghĩa các loài hoa