Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Nữ rapper hot nhất làng nhạc thường xuyên bị sàm sỡ

lggy Azalea đang là cái tên hot nhất trên các bảng xếp hạng Billboard và điều cô thấy phiền toái nhất bây giờ là không tránh được những hành vi bị sàm sỡ khi trình diễn.

Trong buổi phỏng vấn trên kênh radio Hot 97 tại New York, Iggy Azale – nữ rapper da trắng đến từ nước Úc đã có những tiết lộ gây sốc về những vấn đề liên quan đến tình dục từ đầu tới cuối.
Cô bắt đầu mở lòng bằng lời tâm sự: “Tôi buộc phải dừng chuyện nhảy xuống đám đông lại. Tôi chỉ mới diễn tại những sân khấu có sức chứa 2.000 khán giả, nhưng kể cả khi chỉ có 200 người đến xem thì tôi vẫn phải dựng rào chắn, bởi họ cứ cố tình chạm tay vào chỗ kín của tôi”. Trước đó, nữ ca sĩ 24 tuổi đã phải mặc hai lớp quần lót và cả quần tất trên sân khấu với mục đích phòng vệ.
Nữ rapper hot nhất làng nhạc thường xuyên bị sàm sỡ
Phong cách sexy khi trình diễn đã khiến Iggy Azalea buộc phải có những biện pháp "phòng vệ" khi xuất hiện trên sân khấu.
 
Nhưng tiết lộ bất ngờ nhất đến từ Iggy Azalea là, “Nữ giới cố gắng đụng chạm tôi nhiều hơn cả nam giới bởi họ nghĩ điều đó chẳng sao cả. Họ nghĩ chúng tôi có cùng giới tính thì mọi thứ đều ổn cả. Nhưng không hề, làm thế không ổn chút nào".

Nữ rapper kể lại thêm rằng khoảng một tuần trước mỗi buổi biểu diễn, cô sẽ nhận được những dòng tweet à ơi, chẳng hạn như, “Tôi sắp đi xem Iggy Azalea diễn đây và tôi sẽ đụng chạm cô ấy”. Bằng cách mention trên Twitter, giống như khi ai đó tag một người trên Facebook, Iggy Azalea khó lòng tránh khỏi việc nhìn thấy những lời nói tục tĩu đó.
 
Nữ rapper hot nhất làng nhạc thường xuyên bị sàm sỡ
Iggy Azalea mong mỏi người hâm mộ có cách cư xử lịch sự và đúng mực hơn đối với cô trong các buổi diễn
 
.Cô thực sự mong mỏi người hâm mộ không làm như thế nữa, “Đó là một sự xâm phạm. Tôi chẳng thích chút nào. Bọn họ nghĩ tôi là một kẻ chẳng ra gì khi có một bài hát mang tựa đề là Pussy. Nhưng vì lẽ nào mà tôi lại muốn một kẻ hoàn toàn xa lạ xâm phạm mình cơ chứ? Mua album của tôi với giá 12 USD không đồng nghĩa với việc bạn được sàm sỡ tôi khi tới xem tôi biểu diễn”.
Nhưng để đẩy mọi chuyện đi xa hơn, bộ đôi chủ trì chương trình là Peter Rosenberg và Ebro Darden còn gợi lên nhiều chủ đề nhạy cảm khác, như tư thế quan hệ ưa thích của Azalea, kích cỡ bộ phận sinh dục của bạn trai cô, tiêu chuẩn chọn vũ công múa cột trong chương trình biểu diễn của nữ ca sĩ, so sánh chuyện phòng the của Iggy với những bộ phim khiêu dâm cô từng xem… Bằng việc liên tục tấn công Iggy Azalea bằng những câu hỏi nhạy cảm và bất lịch sự mà không chú trọng đến âm nhạc của cô, hai MC phát thanh này như thêm ủng hộ suy nghĩ thiếu tôn trọng từ một bộ phận người hâm mộ của nữ ca sĩ.
Có lẽ việc chính của Iggy Azalea vào lúc này là tập trung cho sự nghiệp ca hát. Rõ ràng, những nỗ lực của cô đã được tưởng thưởng. Đĩa đơn Fancy của cô hiện chễm chệ trên ngôi đầu của bảng xếp hạng Billboard Hot 100 tuần này.

Socializer Widget By Blogger Yard
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Labels

[Android] [Anti Virus] [Audio] [Design] [Encoding] [Excel] [Guitar Pro] [HD phim] [Hooking] [iOS] [mySQL] [PHP] [Pic] [Programming] [Repair Disk] [Security] [Subtitle] [Sync Sub] [System Info] [Using soft] [Using Tools] [Video] [Word] ẢNH ẢNH BẠN BÈ ẢNH CHỤP Ảnh Của Tôi ảnh đẹp Ảnh động Ảnh động đẹp ẢNH GH.ĐỘNG SONCA ẢNH GH.NG ẢNH GH.NG VÀ CẢNH ẢNH GIA ĐÌNH Ảnh hoa đẹp Ảnh trang trí 3 Ảnh trang trí 4 Bài hát yêu thích BẠN ĐỒNG MÔN Cách cắm hoa Chăm sóc hoa CODE ĐÀN NGỰA CHẠY DƯỚI CHÂN TRANG-CHUỘT CHẠY BLOGSPOT ĐỊA CHỈ TRANG GHÉP ẢNH GH.NG GHÉP ẢNH SC -BẠN BÈ-GIA ĐÌNH 13 (TRANG http://www.loonapix.com) Happy New Year Hạt giống hoa Hoa anh đào Hoa anh thảo Hoa Baby Hoa Bằng lăng Hoa bất tử Hoa Bleeding heart Hoa Bồ Công Anh Hoa cải Hoa Cát Tường Hoa Cẩm Chướng Hoa cẩm tú Hoa cây roi Hoa cúc Hoa cưới Hoa dạ yến thảo Hoa dâm bụt Hoa đào Hoa đỗ quyên Hoa đồng tiền Hoa gạo Hoa giấy Hoa hải đường Hoa hồng Hoa hướng dương Hoa kim châm Hoa kim cương Hoa Lan Hoa lê Hoa lily hoa loa kèn Hoa lưu ly Hoa mai Hoa mẫu đơn Hoa mười giờ Hoa ngọc lan Hoa ngũ sắc Hoa oải hương Hoa phượng Hoa Sen Hoa sen trắng Hoa sim Hoa sứ Hoa sử dương tử Hoa sữa Hoa Thạch Thảo Hoa thiết mộc lan Hoa thủy tiên Hoa thược dược Hoa tulip Hoa Violet Hoa xương rồng LINK TRANG GHÉP ẢNH TRỰC TUYẾN VÀ CODE CHỈNH HÌNH MÙA HẠ Nhạc Không Lời nhật kí Quốc hoa Thông tin riêng blog Thơ của tôi. Thơ hay thơ hay 2 THƠ LỤC BÁT THƠ THẤT NGÔN BÁT CÚ THỦ THUÂT BLOG THỦ THUẬT BLOG Tổng Hợp TRÁNG TẠO VIDEO TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ XE ĐẠP ĐIỆN Ý nghĩa các loài hoa